Booking

Booking.com

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

จันทรมาส รีสอร์ท เกาะพะงัน สถานที่มีชื่อเสียงซึ่งมี "พระจันทร์" งดงามน่าหลงไหล

 จันทรมาส รีสอร์ท เกาะพะงัน

จันทรมาส รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะพะงัน ท่ามกลางท้องทะเลอ่าวไทย จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพราะที่นี่คือ สถานที่มีชื่อเสียงซึ่งมี "พระจันทร์" งดงามน่าหลงไหล รีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้น 46 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวที่กว้างขวางกว่า 10 เมตร บน ชายหาด "บ้านค่าย" อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือท้องศาลา ซึ่งเป็นท่าเรือหลักของเกาะ โดยใช้เวลาในการเดินทางเพียง 10 นาที และใช้เวลาในการเดินไปยังท่าเรือหาดริ้น โดยใช้ระยะเวลาเพียงสั้นๆ แค่ 7 นาที การเดินทางไปยังเกาะพะงันสะดวกสบายอย่างมาก ใช้เวลาเพียง 20 นาที โดยเรือเร็วจากเกาะสมุย

imgimgจันทรมาส รีสอร์ท

จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยและประณีต ในสไตล์ร่วมสมัยตามความรู้แบบท้องถิ่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นรีสอร์ทบูติคที่สวยที่สุดอีกที่แห่งหนึ่งบนเกาะ ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มกับการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น และทั้งหมดมีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย บนสถานที่ตั้งที่เขียวชอุ่ม แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของดอกไม้และต้นไม้นานาพันธุ์ ธรรมชาติโดยรอบได้รับการสงวนไว้มากกว่าครึ่งหนึ่งของพื้นที่ที่รีสอร์ทครอบครอง เพื่อให้แขกที่เข้าพักของเราได้รู้สึกถึงการพักอาศัยอยู่ตามธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่เงียบสงบ

imgimgimg

จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังได้รับการออกแบบอย่างระมัดระวังเพื่อเป็นมิตรกับคนพิการ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องกังวล และเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดในฐานะแขกของรีสอร์ทเหมือนแขกคนอื่นๆ


ห้องพัก


:: Deluxe Room (ขนาดห้องพัก 55 ตร.ม.) - จำนวน 20 ยูนิต ::

เป็นห้องพักที่ให้ความรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบที่หรูหรา สัมผัสได้ถึงธรรมชาติและความเขียวขจี เตียงนอนขนาดคิงไซส์ตั้งไว้ในตำแหน่งกลางห้องอย่างเหมาะสม ระเบียงห้องพักมีขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและนอนอาบแดด ห้องน้ำส่วนตัวแยกเป็นสัดส่วนระหว่างฝักบัวอาบน้ำและห้องสุขา ทุกอย่างจัดวางอย่างลงตัวและสมดุล นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างดี และห้องนอนที่ชั้นแรกตกแต่งด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่และฝักบัวน้ำกลางแจ้งที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการอาบน้ำภายใต้แสงจันทร์ได้ และที่พักของเราถูกออกเพื่อรองรับผู้เข้าที่นั่งรถเข็นหรือผู้พิการด้วยเช่นกัน ห้องพักขนาดเริ่มต้นที่ 52-69 ตารางเมตร โรงแรมมีเรือคายัคให้ใช้บริการฟรี ห้องพักประเภทนี้รองรับเตียงเสริมหรือเปลเด็กได้สูงสุด 1 เตียง

จันทรมาส รีสอร์ทimgimg

imgimgimg


:: Supreme Deluxe Room With Jacuzzi (ขนาดห้องพัก 52 ตร.ม.) - จำนวน 12 ยูนิต ::

ชั้นบนของห้องพักมีสไตล์เป็นของตัวเองพร้อมการตกแต่งต้นไม้ภายในห้องพัก สามารถมองเห็นวิวมุมกว้างของรีสอร์ทรวมทั้งสามารถมองเห็นเกาะสมุยได้ในขณะที่คุณกำลังผ่อนคลายที่อ่างจากุซซี่ ห้องพักประเภทนี้มีขนาด 85 ตร.ม. โรงแรมมีเรือคายัคให้ใช้บริการฟรี ห้องพักประเภทนี้รองรับเตียงเสริมหรือเปลเด็กได้สูงสุด 1 เตียง

imgimgimg


:: Private Pool Villa (ขนาดห้องพัก 146 ตร.ม.) - จำนวน 4 ยูนิต ::

ห้องพักครอบคลุมพื้นที่ส่วนตัว 146 ตร.ม. ตั้งตระหง่านอย่างหรูหราเหมาะสำหรับการพักและผ่อนคลายในวันหยุดเป็นที่สุด และมากกว่าความเป็นส่วนตัวสำหรับคู่ฮันนีมูน หรือผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวกับสระว่ายน้ำที่เงียบสงบด้วยการตกแต่งในสไตล์บาหลีกับน้ำใสๆ สัมผัสกับธรรมชาติด้วยสัดส่วนที่ลงตัวของโซนอาบน้ำ อีกทั้งเตียงนอนเล่นที่หรูหรา ห้องพักประเภทนี้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิดสร้างสรรค์ที่ดีและสัมผัสกับบรรยากาศภายใต้แสงจันทร์ที่ยอดเยี่ยม อย่าลังเล เพราะนี่คือคำตอบสำหรับทุกคำตอบของคู่ฮันนีมูน โรงแรมมีเรือคายัคให้ใช้บริการฟรี ห้องพักประเภทนี้รองรับเตียงเสริมหรือเปลเด็กได้สูงสุด 1 เตียง

imgimgimg


ห้องพักทุกห้องที่จันทรามาส ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังต่อไปนี้:


  • ระเบียงห้องพร้อมที่นั่ง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ทีวีแอลซีดีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมเคเบิ้ล
  • ฟรี สัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต Wi-Fi
  • อุปกรณ์ชงชา กาแฟ
  • มินิบาร์
  • ตู้นิรภัยในห้องพัก
  • กระเป๋าชายหาดและร่ม
  • ไดร์เป่าผม
  • รองเท้าแตะและเสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำที่แยกสุขา อ่างอาบน้ำและฝักบัว
  • สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำที่หลากหลาย


บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก


imgimgimg

ที่ จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา เราได้จัดสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบ Wi-Fi ทั่วพื้นที่บริเวณโรงแรม บริการ "ร้านอาหาร มูน เดสก์ (Moon Desk)" ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าชายหาด บริการทั้งอาหารรสเลิศทั้งไทยและอาหารนานาชาติ มีสระว่ายน้ำและสระสำหรับเด็ก และบาร์ที่สระว่ายน้ำ อย่าง "the 22.56 Hrs" ให้บริการเครื่องดื่มต่างๆ ที่หลากหลาย

imgimgimg

และให้เวลาตัวเองได้ผ่อนคลายที่ "สปารามาศ (Sparamas)" ซึ่งเราให้บริการทั้งนวดไทยแผนโบราณและทรีทเม้นพิเศษต่างๆ "ร้านบูติค" มีสินค้าที่ระลึกพิเศษๆ ต่างๆ ที่ได้รับการการคัดสรรค์แล้วจากท้องถิ่น ข้อเสนอของผู้เข้าพักของที่ระลึกพิเศษและเลือกจากชาวบ้าน อินทรีย์และสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์มินิมาร์ทที่เป็นมิตร

imgimgimg



แผนที่


จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะพะงันในอ่าวไทย ที่เป็นปลายทางฝันสำหรับการเดินทางของนักท่่องเที่ยวจากทั่วโลก เนื่องจากชื่อเสียงและเสน่ห์ของ "ดวงจันทร์" โรงแรมตั้งอยู่ที่หาดบ้านค่าย ใช้เวลาในการเดินทางไปยังหาดริ้น เพียง 10 นาที

img

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น