Booking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Centara Grand Beach Resort Phuket เซ็นทารา แกรนด์ เวสแซนด์ ภูเก็ต



Destination

Check-in

Check-out

Rooms :
Child
Adult(s)

 Centara Grand Beach Resort Phuket

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท เป็นโรงแรมใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดหาดกะรนในจังหวัดภูเก็ต สามารถเดินไปยังชายหาดได้ง่ายดาย ให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 262 ห้อง มีให้บริการทั้งห้องสวีทและวิลล่า อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน ภายในห้องมีการตกแต่งอย่างหรูหราและมีความสวยงามในแบบชิโน-โปรตุกีส ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของจังหวัดภูเก็ตในยุคปี 90

ด้วยพื้นที่ของตัวรีสอร์ทที่กว้างขว้าง จึงทำให้มีกิจกรรมมากมาย ที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของท่านเต็มไปด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ออกแบบให้ทอดยาวและสามารถมองเห็นหาดทรายสีขาวและทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน กิจกรรมทางน้ำมีให้เลือกเล่นมากมาย สปาที่มีชื่อเสียงของทางโรงแรม ห้องประชุมสัมมนา รวมไปถึงฟรีการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ต Wi-Fi เป็นต้น
 Centara west grand
ห้องพัก
ห้องพักของโรงแรมตกแต่งตามสถาปัตกรรมโบราณแบบ ชิโน-โปรตุกีส มีห้องทั้งหมด 262 ห้องมีทั้งห้องสวีทและวิลล่า ในแต่ละห้องจะมีความเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด อีกทั้งมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน ห้องพักมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 49 ตารางเมตร ภายในห้องพักประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึกหรืออ่างจากุซซี่, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ

ในส่วน "เดอะคลับ (The Club)" มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีความพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับผู้เข้าพัก ได้แก่ ที่นั่งพักผ่อนส่วนตัวที่คลับเลานจ์ทั้งในตัวอาคารและด้านนอก, ฟรีบริการอาหาร 5 อย่างทุกวัน (อาหารเช้าแแบบยุโรป, ของว่างก่อนมื้อกลางวัน, ขนมขบเคี้ยวมื้อกลางวัน, ชายามบ่าย และค็อกเทลยามเย็น), ฟรีบริการซักรีดเสื้อผ้า จำนวน 2 ชิ้นต่อวันต่อห้อง และฟรีการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เดอะคลับได้ไม่จำกัด
ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยน แฟคซิ่ง (Deluxe Ocean Facing)

มีจำนวน 92 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 3 ท่าน หรือ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 2 ท่าน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 49 ตารางเมตร พร้อมด้วยการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ ชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถเห็นวิวของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
ห้องพรีเมี่ยม ดีลักซ์ โอเชี่ยน แฟคซิ่ง (Premium Deluxe Ocean Facing)

มีจำนวน 37 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 67 ตารางเมตร พร้อมด้วยการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ ชิโน-โปรตุกีส และระเบียงส่วนตัวที่สามารถเห็นวิวของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ภายในห้องประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
 centara
ห้องสปา ดีลักซ์ โอเชี่ยน (Spa Deluxe Ocean Facing)

มีจำนวน 45 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 49 ตารางเมตร พร้อมด้วยการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ ชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์ พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถเห็นวิวของทะเลอันดามันได้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึกและอ่างจากุซซี่ตรงระเบียงห้องพัก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
ห้องพรีเมี่ยม สปา ดีลักซ์ (Premium Spa Deluxe)

มีจำนวน 18 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 3 ท่านหรือผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 67 ตารางเมตร พร้อมด้วยการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง ห้องพักนี้ตั้งอยู่ชั้นบนสุด ทุกห้องสามารถเห็นวิวของทะเลอันดามันจากระเบียงส่วนตัวได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึกและอ่างจากุซซี่ตรงระเบียงห้องพัก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
ห้องดีลักซ์ พูล สวีท (Deluxe Pool Suite)

มีจำนวน 43 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 3 ท่านหรือผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน ห้องพักมีสระเล็กๆ และระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้ รวมขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร แต่ละห้องมีการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
ห้องลักซ์ชัวรี่ พูล สวีท (Luxury Pool Suite)

มีจำนวน 18 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 3 ท่านหรือผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 83 ตารางเมตร ตรงระเบียงมุมห้องขนาดใหญ่ มีสระเล็กๆ ส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้ แต่ละห้องสวีทมีการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์ ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
พูลวิลล่า 1 ห้องนอน - เดอะคลับ (1 Bedroom Pool Villa - The Club)

มีจำนวน 6 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 3 ท่านหรือผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน วิลล่ามีสระว่ายน้ำเล็กๆ ตรงระเบียงส่วนตัว พร้มอพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นที่มีขนาดกว้างขวาง มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 132 ตารางเมตร แต่ละห้องสวีทมีการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์หรือเตียงใหญ่ 2 เตียง, ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ

สำหรับห้องนี้สามารถใช้บริการต่างๆ ของคลับเลานจ์ได้
 centara west grand
พูลวิลล่า 2 ห้องนอน - เดอะคลับ (2 Bedroom Pool Villa - The Club)

มีจำนวน 3 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ผู้ใหญ่ 5 ท่านหรือผู้ใหญ่ 4 ท่าน และเด็ก 3 ท่าน วิลล่ามีสระว่ายน้ำเล็กๆ ตรงระเบียงส่วนตัว พร้มอพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นที่มีขนาดกว้างขวาง มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 209 ตารางเมตร แต่ละห้องสวีทมีการตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของชิโน-โปรตุกีส ภายในห้องประกอบไปด้วย ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบสายฝนและอ่างอาบน้ำทรงลึก, โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม, ตู้นิรภัยภายในห้อง, มินิบาร์และตู้เย็น, อุปกรณ์สำหรับทำชาและกาแฟ, ไดร์เป่าผม, อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และโทรศัพท์สายตรงต่างประเทศ
กิจกรรมนันทนาการ สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรนที่มีหาดทรายสีขาวทอดยาวและยังสามารถที่จะทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ วินเซิร์ฟ, เรือคายัค, ตกปลา, และสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่

สระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางสถาปัตยกรรมโบราณของชิโน-โปรตุเกต และยังสามารถมองเห็นท้องทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน ทั้ง สระว่ายน้ำหลัก, สระว่ายน้ำจากุชซี่, สระสำหรับเด็ก

นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสสำหรับผู้ใหญ่ที่มีขนาด 144 ตารางเมตร ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันและสนามเทนนิส
สระว่ายน้ำเก้าอี้อาบแดดริมชายหาดสวนน้ำ
เก้าอี้อาบแดดสไลเดอร์น้ำห้องออกกำลังกายและห้องแอร์โรบิก

สปา เซ็น วารี (SPA CENVAREE)
ถ้าท่านเป็นผู้ที่ชอบดูแลตัวเองทางโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ขอเสนอบริการสปาที่มีชื่อเสียงของ เซ็นทารา ที่จะทำให้ท่านได้มีความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นได้กับคอร์สต่างๆของเรา
สปาทรีตเมนต์จากุซซี่สปาห้องสปา
ร้านอาหารและบาร์
เดอะ โคฟ (The Cove)
ประเภทอาหาร: อาหารนานาชาติและอาหารเอเชีย
จำนวนที่นั่ง: 250 ท่าน
ที่ตั้ง: หน้าชายหาด(ภายในอาคารและภายนอกอาคาร)
เปิดให้บริการ: 6:00 - 22:30 น.
ห้องอาหารอิตาเลียน มาเร่ (Mare)
ประเภทอาหาร: อาหารอิตาเลี่ยนต้นตำหรับ
จำนวนที่นั่ง: 262 ท่าน
ที่ตั้ง: หน้าชายหาด
เปิดให้บริการ: 11:30 - 00:30 น.
ห้องอาหารลาลูนา (Luna)
ประเภทอาหาร: บาร์ จำนวนที่นั่ง: 129 ท่าน
ที่ตั้ง: ชั้นดานฟ้าของ Mare
เปิดให้บริการ: 17:00 - 1:00 น.
สแปลชพูลบาร์ (Splash)
ประเภทอาหาร: เครื่องดื่มต่างๆและอาหารว่าง
จำนวนที่นั่ง: 21 ท่าน
ที่ตั้ง: สระว่ายน้ำหลัก
เปิดให้บริการ: 9:00 - 18:00 น.
ห้องอาหาริพเพิล (Ripples)
ประเภทอาหาร: เครื่องดื่มต่างๆและอาหารว่าง
จำนวนที่นั่ง: 26 ท่าน
ที่ตั้ง: สระว่ายน้ำผู้ใหญ่
เปิดให้บริการ: 9:00 - 18:00 น.
ล็อบบี้เลาจน์
ประเภทอาหาร: แครื่องดื่มต่างๆ, ชา, กาแฟ
จำวนวนที่นั่ง: 28ท่าน
ที่ตั้ง: ล็อบบี้
เปิดให้บริการ: 9:00 - 21:00 น.
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
ห้องประชุม
ห้องประชุมสามารถรองรับได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องจัดเลี้ยง, ห้องประชุมสัมมนา, คลาสรูม มีขนาดใหญ่ถึง 576 ตารางเมตรที่สามารถจะรองรับแขกได้มากถึง 820 ท่าน

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ อินเตอร์เน็ต, โทรทัศน์, วีดีโอ, LCD โปรเจคเตอร์, โอเวอร์เฮด, อุปกรณ์เครื่องเสียงและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ครบครันที่จะทำให้งานสำคัญของท่านประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย
ห้องประชุมสปา ล็อบบี้สโมสรสำหรับเด็ก
แผนที่
 Centara Grand Beach Resort Phuketโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต และห่างจากตัวเมืองภูเก็ต 9.5 ไมล์ ใช้เวลา 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้หาดกะรนที่มีหาดทรายสีขาวและแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น