Booking

Booking.com

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

เดอะสปา รีสอร์ทเชียงใหม่ The Spa Resort Chaing Mai รีสอร์ทที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของล้านนา



 เดอะสปา รีสอร์ท เชียงใหม่
เดอะสปา รีสอร์ทเชียงใหม่ รีสอร์ทที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของล้านนา ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 80,000 ตารางเมตร บนเนินเขาเขียว ของหมู่บ้านเล็กๆ ในอำเภอแม่ริมเชียงใหม่ ใจกลางหมู่บ้านเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เดอะสปารีสอร์ท รายล้อมด้วยภูเขาเขียวที่สามารถมองเห็นได้เกือบ 360 องศา นาข้าวเขียวขจี สวนเกษตรอินทรีย์ของรีสอร์ท รอยพระพุทธบาทและบ่อน้ำทิพย์เล็กๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพียงขับรถเพลินๆ จากตัวเมืองเชียงใหม่ ระยะทางประมาณ 27 กิโลเมตร หรือ 45 นาที ขนาบทิวภูเขา

สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทของเรา ให้บริการทั้งในเรื่องของสปา ที่แบมบูสปาพร้อมมอบความผ่อนคลายด้วยห่้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า นวดอายุรเวท นวดไทย นอกจากนี้เรายังมีสระว่ายน้ำถึงสองแห่ง สถานที่ออกกำลังกลางแจ้ง สนามเทนนิส เพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายอิริยาบถได้อย่างเต็มที่ กิจกรรมเพิ่มเติมที่ทางรีสอร์ทเตรียมไว้ให้กับผู้ที่สนใจ มีทั้งการสอนทำอาหาร Raw Food ชั้นเรียนโยคะ หรือท่านสามารถร่วมกิจกรรมนั่งสมาธิกับเราได้ทุกวัน (โดยไม่มีค่าใช้จ่าย)
 The Spa Resort ChaingMai

ห้องพัก
เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นสถานที่ที่ให้ความรู้แก่ทุกท่านในการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง บนเนื้อที่ของสวนผลไม้อันเขียวชอุ่ม ห้องพักและวิลล่าทั้ง 65 ห้องไดัรับการจัดวางในตำแหน่งที่ลงตัว เพื่อให้แขกที่มาพักได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติในระหว่างการทำโปรแกรมล้างพิษ หรือโปรแกรมโยคะเพื่อสุขภาพ
ห้องพูล ดีลักซ์ (Pool Deluxe Room) ขนาด 50 ตร.ม.
ห้องพักนี้ ประกอบไปด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยวจำนวน 2 เตียง พร้อมด้วยห้องน้ำ และระเบียงส่วนตัวขนาดเล็ก ที่สามารถมองเห็นวิวของสวนหย่อมและสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องต่างๆ อาทิ อินเทอร์เน็ต WiFi ฟรี, โทรทัศน์จอ LED เป็นต้น เพื่อความสะดวกในการพักอาศัย และการตกแต่ง แบบไทยๆ สะท้อนภูมิปัญญาชาวเหนือในสไตล์แบบร่วมสมัย
 
วิลล่า สวีท (Villa Suite) ขนาด 90 ตร.ม.
มีลักษณะเป็นวิลล่า 2 ชั้น ประกอบด้วย 1 ห้องนอน พร้อมเตียงคิงไซส์, ห้องน้ำในตัวพร้อมแยกห้องสุขา, ห้องนั่งเล่น, พื้นที่รับประทานอาหารและครัว ระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาและสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน
 
ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ วิลล่า 2 ห้องนอน (2-Bedroom Executive Villa) ขนาด 128 ตร.ม.
ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ วิลล่า 2 ห้องนอน มีการออกแบบภายในไว้ในรูปแบบที่ทันสมัย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้องนอนห้องที่ 1 เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ ส่วนห้องที่ 2 มีเตียงเดี่ยวจำนวน 2 เตียง และยังมีพื้นที่พักผ่อนและรับประทานอาหาร, ครัวและระเบียงส่วนตัวที่ให้ท่านมองเห็นทุ่งนาข้าวท่ามกลางหุบเขา หรือวิวอันสวยงามของตัวรีสอร์ท
 
ห้องพรีเมียร์ วิลล่า 2 ห้องนอน (2-Bedroom Premier Villa) ขนาด 220 ตร.ม.
ห้องพรีเมียร์ วิลล่า เป็นบ้านพักมี 2 ห้องนอน โดยสองห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ส่วนอีกหนึ่งห้องนอน เป็นห้องนอนใต้หลังคาซึ่งห้องนี้จะไม่มีห้องน้ำในตัว ห้องนอนทั้งสองห้อง เป็นเตียงคิงไซส์ ส่วนห้องนอนใต้หลังคา จะมี 2 เตียง คือ เตียงคิงไซส์และเตียงเดี่ยวจำนวน 2 เตียง
 
ห้องเพรสซิเดนทัล วิลล่า 5 ห้องนอน (5-Bedroom Presidential Villa) ขนาด 500 ตร.ม.
ห้องเพรสซิเดนทัล วิลล่า เป็นบ้านพักมี 5 ห้องนอน ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว โดยสี่ห้องนอนเป็นเตียงคิงไซส์ ส่วนอีกหนึ่งห้องนอน เป็นเตียงเดี่ยวจำนวน 2 เตียง
 
ร้านอาหารและบาร์
ร้านอาหารเรเดียนซ์
เป็นร้านอาหารมีบรรยากาศที่เหมาะสมมากสำหรับคนที่รักการรับประทานอาหารมังสวิรัติ อาหารสด อาหารเม็กซิกัน และ อาหารไทยแบบพิเศษและ อาหารทะเลซึ่งเสิร์ฟทั้งปลาแซลมอนและกุ้งสดๆ เมนูอาหารแนะนำ คือ พาสต้าบวบสด - มารินาร่า ลาซานย่าผักสด สลัด (สำหรับผู้ที่จะต้องการจะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าเป็นหนุ่มสาว และพักผ่อน) ไข่เจียวใส่อโวคาโด ไข่กะทะร้อนจุ่มด้วยซอสต่่างๆ และเมนูพิเศษ ชีสเค้ก เครื่องดื่มอายุวัฒนะ ได้แก่ น้ำมะขามเย็นๆ ค็อกเทลเมล่อนช่วยกระตุ้น พลังงานและความสดชื่น ให้ร่างกายของท่าน ผักต่างๆ จากฟาร์มออร์แกนิกของเรา
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
แบมบู สปา:

ศาลานวดขนาดใหญ่มีห้องสำหรับการบริการทรีตเมนท์เเรามีอุปกรณ์การออกกำลังการไฮเทค ด้วยระบบสั่นแบบเทอร์โบโซนิคซึ่งได้รับสิทธิบัตรมาแล้ว จากบริการอบไอน้ำด้วยสมุนไพรที่เป็นที่นิยมของเรา และด้วยฟาร์ซาวน่านี้มันเป็นวิธีการที่สามารถรักษาโรคได้ดีมาก สปาใหม่ในป่าไม้ไผ่อยู่เลยนาข้าวออกไป มันมีร้านน้ำชา และห้องล็อคเกอร์ที่มีฝักบัวส่วนตัว

เปิดให้บริการเวลา: 09.00 น. - 21.00 น.
 
ศูนย์ล้างพิษ:

โปรแกรมการทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว ทำในรูปแบบการรักษา โดยจะต้องงดออาหารมา 24-36 ชั่วโมง กลไกการรักษาจะทำงานได้ดีเมื่อเราหยุดกินอาหาร กลืนอาหาร ย่อยอาหารและเผาผลาญอาหาร ร่างกายของเราจะเปลี่ยนไปเป็นโหมดการล้างพิษ และ เอาปรสิต พิษ และ เซลล์ที่มีโอกาสเป็นมะเร็งออกจากร่างกาย ของเสียเหล่านี้จะถูกทิ้งในกระแสเลือดสำหรับการกำจัดผ่านตับ ลำไส้ใหญ่ ปอด และ ผิวหนัง ความรู้สึกเหนื่อยล้าและอ่อนแอในช่วง 3-4 วัน หลังจากนั้นเกิดจากการคงอยู่ของพิษ และของเสียที่รอการกำจัดออกไป ไม่ใช่การขาดแคลนอาหาร ท่านจะได้ดื่มเครื่องดื่มล้างพิษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มสมุนไพร ทั้งเพื่อทำความสะอาดร่างกาย และ ให้สารอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ซึ่่งทำให้ท่านไม่หิวเลย !! ซึ่งโปรแกรมทำความสะอาดร่างกายนี้มีตังแต่ โปรแกรมอดอาหาร 3.5 วัน 7.5 วัน และ โปรแกรมลดน้ำหนัก 7.5 วัน

โปรแกรมทรีตเมนต์ที่ทางเราจะแนะนำ: ภูมิปัญญาของเราคือการนำเสนอสุขภาพดีๆให้กับ ลูกค้าของเราตลอดทั้งวันและตลอดช่วงเวลาที่พัก กับเรา แต่ละโปรแกรมจะออกแบบให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเพื่อประโยชน์สูงสุดของท่าน ให้ท่านมีความสุขกับโปรแกรมนวดแผนไทยแบบคลาสสิกที่ทางเราจะแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นการคลุมร่างกายด้วยว่านหางจระเข้ การหมักโคลนที่่ผิวหน้า การนวดท้อง การอดอาหารเพื่อล้างพิษในไต หรือจะเข้าร่วมกับแพ็คเกจโปรแกรม 3-7 วัน เพื่อการอยู่ในเดอะสปารีสอร์ทเชียงใหม่อย่างระยะยาว

เปิดให้บริการเวลา: 06.00 น. - 20.00 น.
  • ห้องอบไอน้ำ: เปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 21.00 น.
  • สำหรับซาวน่า : เปิดบริการตั้งแต่ 09.00 - 21.00 น.
  • การบริการอินเตอร์เน็ต: เปิดบริการอินเตอร์เน็ตเสริมให้กับสปา ห้องรับแขกและพื้นที่รวม .
  • บริการซักอบรีด: เปิดบริการที่แผนกแม่บ้าน
  • บริการรับส่งลูกค้า: จากรีสอร์ทถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์สวัสดี
  • บริการรถเช่า และโปรแกรมทัวร์: เปิดบริการที่ศูนย์สวัสดี
  • ห้องเรียนทำอาหาร:ห้องเรียนทำอาหาร จากอาหารสด มีบริการ แต่ต้องจองล่วงหน้า
  • สระว่ายน้ำ: สระว่ายน้ำในรีสอร์ทพร้อมเตียงอาบแดดสบายๆ พร้อมผ้าขนหนู
  • ห้องเรียนทำสมาธิ:เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08.45 - 10.15 น.
  • ห้องเรียนโยคะ: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 07.30 - 08.30 น.
  • ลู่วิ่งจ็อกกิ้ง: เส้นทางการออกกำลังกายกลายแจ้งท่ามกลางสวนผลไม้เมืองร้อน
  • มุมหนังสือ: เปิดบริการทั่งวันที่ศูนย์สวัสดี
  • สนามพัทกอล์ฟ: คอร์สตีกอล์ฟหลุมเดียวด้วยสนามจำลองและวิวทิศน์ของหมู่บ้าน
สระว่ายน้ำบริการริมสระทุ่งข้าว
 
นวดแผนไทยนวดฝ่าเท้าสครับผิว
 
ขี่จักรยานห้องเรียนฝึกสมาธิห้องเรียนโยคะ
 
กระสอบชกมวยแคมป์ไฟฟาร์ออร์แกนิค
แผนที่
 the spa resort chiangmai แผนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น