Booking

Booking.com

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ห้องสวีทจากที่พักทั่วโลก รวบรวมมาให้จาก MSN Thailand (Credit)

ห้องพักแสนหวาน ต้อนรับคู่รักมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์



หากต้องการความแปลกใหม่สำหรับคืนฮันนีมูนหรืออาจอยากเติมความหวานให้กับหวานใจ หรือขอแฟนสาวแต่งงานในบรรยากาศสุดพิเศษละก็ ลองเช็คห้องสวีทแสนหวานปนเซ็กซี่เหล่านี้ดู แล้วจะรีบจองห้องแทบไม่ทัน



เริ่มกันเลย

Nkwichi Lake Malawi, โมซัมบิก









ควิชิตั้งอยู่ริมทะเลสาบมาลาวี ซึ่งมีชายหาดที่เป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ถึง 8 หาดด้วยกัน ทำให้สามารถรื่นเริงสวีทหวานกับคนรักได้อย่างไม่ต้องเกรงสายตาใคร แค่เปิดใจไปนอนนับดาวบนเตียงอาบแสงจันทร์ดังในภาพ บนชายหาดอันแสนบริสุทธิ หรือนอนบนเตียงก้อนหินอันเป็นสัดส่วน หรือนอนในกระท่อมหลังคาสูงที่ซ่อนอยู่ตามแมกไม้ แค่นี้ก็โรแมนติกเกินพรรณาแล้ว


Hotel Sezz, ปารีส, ฝรั่งเศส









แน่นอนว่าปารีสต้องติดรายชื่ออะไรที่เซ็กซี่ๆ อยู่แล้ว รวมถึงโรงแรมขนาดมินิที่ตั้งอยู่ในย่านเก่าแก่สมัยศตวรรษที่ 16 โทนสีที่ใช้นั้นเรียบแต่เก๋ ด้วยโทนน้ำเงินอมเทาและสีอิฐในสไตล์ปารีเซียง ที่เด็ดคือมองออกไปเห็นวิวหอไอเฟล แล้วบริการของโรงแรมก็สุดแสนประทับใจเพราะมีผู้ช่วยส่วนบุคคลให้เรียกหาทั้งกลางวันและกลางคืน



Ponta Dos Ganchos, บราซิล









สรวงสวรรค์ที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ทางใต้ของบราซิลนี้ ขึ้นชื่อในหมู่หนุ่มสาวที่ไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ห้องสวีทแต่ละห้องแยกกันต่างหากเพื่อความเป็นส่วนตัว มีทะเลส่วนตัวให้แหวกว่าย เตียงนอนชมคลื่น และอ่างอาบน้ำชมวิว


Hotel Escondido, เม็กซิโก









เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นอิสระ ความที่ตั้งอยู่บน Puerto Escondido หรือชายฝั่งที่ซ่อนตัวอยู่ ทำให้ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน สามารถรีแลกซ์ได้อย่างสบายๆ ในสระว่ายน้ำส่วนตัวดังในภาพหลังจากไปโต้คลื่นมาทั้งวัน 



Jamaica’s Rockhouse Hotel, จาเมกา


ทะเลที่เป็นดั่งสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงอาบแดดส่วนตัว แถมด้วยเตียงนวดบนหน้าผา ทำให้ Jamaica’s Rock House เป็นตัวเลือกสำหรับฉลองวันแห่งความรักในอันดับต้นๆ เลยทีเดียว บังกาโลทรงหกเหลี่ยมซึ่งตั้งอยู่สุดขอบตะวันตกของเจเมกา ลึกเข้าไปในทะเลแคริบเบียน ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกอันสุดแสนโรแมนติก แถมยังเก๋ไก๋สไตล์โรบินสันครูโซ


Phulay Bay, กระบี่, ไทย Thailand

"วิหารแห่งความผ่อนคลาย" คือคำจำกัดความวิลลาแต่ละหลังของ Phulay Bay ซึ่งก็น่าจะสมกับคำโฆษณา ดูจากเตียงที่กว้างใหญ่ถึง 4 เมตร และทุกสิ่งอย่างดูอลังการไปหมด รวมถึงที่อาบน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ และศิลปะแบบล้านนา

Blakes Hotel, ลอนดอน, อังกฤษ






ห้องสวีท Corfu ที่โรงแรมเบลกส์ ได้รับการโหวตจาก Smith Hotel Awards ให้เป็นห้องนอนสุดแสนเซ็กซี่ที่สุดในโลกเมื่อปีที่แล้ว ห้องนี้ออกแบบโดยอนุสกา เฮมเพิล โดยเจือกลิ่นอายของรัสเซีย อินเดีย และตุรกีเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมใช้เตียงที่มีสี่เสาและคลุมด้วยม่านซึ่งเป็นเตียงที่เหมาะกับคู่รักที่แต่งงานกันใหม่ๆ


PalazzinaG, เวนิส, อิตาลี
















เวนิสเป็นเป็นอีกเมืองหนึ่งที่เหมาะกับการฉลองวันแห่งความรัก และห้องสวีทของโรงแรม PalazzinaG ก็น่าจะเซ็กซี่ที่สุดในเมือง ด้วยโทนสีกลางๆ คือสีครีมและทอง โคมไฟลายหน้ากาก หน้าต่างมากมายเปิดรับวิวคลองงดงามที่มองเห็นได้จากเตียงนอนอันอ่อนนุ่ม นอกจากนั้น ทุกห้องยังมีการออกแบบสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเหมาะเหม็งสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์



Hotel Pulitzer, บูเอโนสไอเรส, อาร์เจนตินา























หากนิยามคำว่าเซ็กซี่ของคุณ หมายถึงสมาร์ทและดูดีละก็ Hotel Pulitzer ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะภาพลักษณ์เหมาะกับคนเมือง ไมว่าจะเป็นเส้นสายที่ตัดกันอย่างสะอาดตา ตกแต่งด้วยสไตล์ที่เจือยุคทองของอาร์เจนตินา อันลงตัวอย่างดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบแนวทันสมัย ส่วนห้องน้ำก็ทำด้วยหินอ่อนสีดำ ตอนเย็นหากไม่มีอะไรทำก็ขึ้นไปชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าพร้อมละเลียดคอกเทลได้ที่ชั้นดาดฟ้า



Niyama, มัลดีฟส์






























มัลดีฟส์เป็นตัวเลือกที่คลาสสิกสำหรับคู่สมรสใหม่ รวมถึงโรงแรม Niyama ซึ่งห้องพักแบบสตูดิโอดูคล้ายบ้านลอยน้ำมากกว่าห้องสวีท แต่ละห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องน้ำแบบเปิดโล่ง และระเบียงโอ่โถงที่มีบันไดพาไปยังมหาสมุทรอินเดีย




Cr. Msn Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น