Booking

Booking.com

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บูดา รีสอร์ท พูลวิลล่าท่ามกลางขุนเขา สระบุรี ... ใกล้ๆแค่นี้เอง The Buda Resort

ขอต้อนรับ สู่ เดอะ บูดา รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ใหม่ที่ตรงใจคุณ สร้างสรรค์บ้านทุกหลังด้วยจินตนาการ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน...ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม คุณสามารถ ที่จะมองเห็นผืนน้ำ ของเขื่อนป่าสักชลสิทธ์ รายล้อมด้วยสัตว์นานาชนิด และสวนเกษตรแบบผสมผสาน เพื่อการเรียนรู้ ของชีวิตในอีกรูปแบบหนึ่ง พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน... โอกาสนี้จึงขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาสัมผัส กับกลิ่นไอของธรรมชาติ และความสนุกสนานของบ้านที่มีชีวิตได้แล้ววันนี้... ณ.ที่แห่งนี้
ห้องพัก
ห้องหนึ่งห้องนอน (One Bedroom)
เดอะ ฮัท (The Hat) 
The Hat  มีเนื้อที่ใช้สอยขนาด 43.54 ตารางเมตร เป็นบ้านพักที่สะดวกสบายมี 2 ชั้น  ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน  1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น  มีระเบียงเพื่อรับลมเย็น และมองเห็นเนินหญ้าสีเขียวทำให้ผ่อนคลายสายตา สัมผัสรูปแบบของการพักผ่อนแบบใหม่ 

The Hat  สร้างมาจากรูปทรงของหมวก ของประเทศเวียดนามเรียกว่า Non La ( น๊อนล้า ) ผสมผสาน รูปแบบใหม่เข้าด้วยกัน จนเป็น  The Hat


เดอะ เคิร์ฟ (The Curve)
The Curve  มีเนื้อที่ใช้สอยขนาด 47.20 ตารางเมตร เป็นบ้านพัก 2 ชั้น 1 ห้องนอน  1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำในตัว สามารถแช่อ่างชมวิวสวน โดยไม่มีสิ่งใดบดบัง ตกแต่งภายด้วยวัสดุธรรมชาติ เพื่อให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม  

The Curve  เป็นรูปลักษณะหลังคาโค้งตกแต่งให้แตกต่างโดยใช้ประตูเพนท์ลาย ลักษณะตัวบ้านมาจากกรีซ จึงได้ความโล่งโปร่งเป็นพิเศษ สำหรับ The Curve

สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม:
  • - อ่างอาบน้ำ
  • - ดาดฟ้าชมดาว


เดอะ สตาร์ (The Star)
The Star รังสรรค์ขึ้นเพื่อบ่งบอกว่า ณ. ที่แห่งนี้ยามค่ำคืนดวงดาวบนท้องฟ้าจะมีความงดงามดั่งภาพวาดมองเห็นดวงดาวเป็นจำนวนมาก ภายในบ้านพักกว้างขวางโปร่ง โล่ง สบาย เหมาะแก่การพักผ่อนในบรรยากาศ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา  สนามหญ้าที่เขียวขจี ระเบียงด้านบนรับลมเย็นตลอดเวลา จึงทำให้ท่านรู้สึกถึงความผ่อนคลาย อย่างหาที่ใดมิได้


เดอะ วอลล์ (The Wall)
The Wall บ้านพักแห่งนี้นำเสนอในรูปแบบที่น่ารัก กะทัดรัดตกแต่งด้วยแนวตะวันออกกลาง ทางเข้าประตูเน้นความแปลก ด้วยบานประตูที่เพ้นท์ลวดลายเป็นจุดถ่ายภาพได้ดี ด้านบนเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นได้กว้างไกล


เดอะคราวน์ (The Crown)
The Crown บ้านพักรูปทรงที่แปลกตาโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติตามลักษณะรูปทรงคล้ายมงกุฎเจ้าหญิง จึงมีความอ่อนหวานภายในบ้าน บ้านหลังนี้โดดเด่นโดยเล่นระดับระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น จึงมีความแตกต่างจากบ้านหลังอื่นด้วยความสูงของตัวบ้าน สร้างความรู้สึกถึงความโปร่งสบาย บริเวณด้านหลังสัมผัสธรรมชาติป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์


ดิ แอร์เพลน (The Airplane)
The Airplane บ้านพักรูปทรงเครื่องบิน จากบ้านพักหลังนี้สามารถมองเห็นผืนน้ำของเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ได้อย่างชัดเจน ยามค่ำคืนหมู่ดวงดาวจะมาเยือนท่านถึงห้องนอน และที่สำคัญท่านได้รับความเป็นส่วนตัว ในสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบมาเพื่อท่านโดยเฉพาะ ภายในบ้านตกแต่งอย่างมีสีสันพร้อมอ่างอาบน้ำเพื่อเพิ่ม ความสดชื่น ให้ท่านรู้สึกถึงความผ่อนคลาย

สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม:
  • - อ่างอาบน้ำ
  • - สระว่ายน้ำ
  • - ระเบียงชมดาว


เดอะ สกาย (The Sky)
The Sky เป็นบ้านพักที่แยกโซนออกมาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และได้เห็นการดำเนินชีวิตของน้องแกะ อย่างใกล้ชิด  เมื่อยามดอกทานตะวันบานบ้านพักหลังนี้จะอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกทานตะวันประกอบกับ ด้านหลัง เป็นทิวเขา จึงทำให้  the Sky โดดเด่น ยามค่ำคืนชักชวนคนรู้ใจมองดูดวงดาวที่ส่องแสงระยิบระยับทั่วท้องฟ้าจากด้านบนของบ้านพักกับอากาศที่เย็นสบาย
ห้องแบบสองห้องนอน (Two Bedroom)
The Cave
The Cave บ้านพักหลังนี้มีลักษณะคล้ายอุโมงค์ ลึกลับ น่าค้นหา เพิ่มความท้าทายในการพักผ่อน ในบรรยากาศที่แปลกใหม่ พร้อมรับความสดชื่นจากสายลมของเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ และสระว่ายน้ำที่มีความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านพักประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องเล่น ให้ความรู้สึกเหมือนมนุษยถ้ำที่น่าค้นหาสัมผัสอย่างหาจากที่อื่นมิได้

สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม:
  • - อ่างอาบน้ำ
  • - สระว่ายน้ำ
  • - ระเบียงชมดาว 


The Rainbow
The Rainbow บ้านพักที่มีขนาดใหญ่แต่แฝงไปด้วยความอ่อนหวานกับการเล่นเส้นสายทำให้บ้านมีชีวิต ภายในบ้านประกอบ ไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ซึ่งแยกเป็นสัดส่วนเหมาะกับครอบครัว ตกแต่งแต่ล่ะห้องแตกต่างกัน ส่วนด้านบนมีดาดฟ้าที่กว้างสามารถนอนนับดาวได้ทั้งครอบครัว เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเป็นอย่างยิ่ง


เดอะวินด์มิลล์ (The Windmill)
The Windmill บ้านพักรูปทรงกังหัน จากแนวคิดกังหัน kato my hoi ณ เกาะมิโครนอส ประเทศ กรีซ นำท่านสัมผัสสายลมเย็นสบาย ผ่านระเบียงรอบอาคารกังหันลม 180 องศา ภายในบ้านประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น สัมผัสได้ถึงความสงบ ความสะดวกสบาย จากบ้านกังหันลมแห่งนี้ 

สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม:
  • - ระเบียงชมดาว
 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
  • - เครื่องปรับอากาศ
  • - ทีวีแอลซีดีขนาด 32 นิ้ว
  • - ตู้เย็น
  • - เครื่องทำน้ำอุ่น
  • - กาต้มน้ำร้อน
  • - เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • - ชุดชงชาและกาแฟ
  • - ระเบียงชมวิว
  • - มินิบาร์
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
เดอะ บูดา มวกเหล็ก รีสอร์ท ได้รับการสร้างขึ้นในปี 2012 และเป็นดั่งเครื่องประดับที่โดดเด่นแต่งแต้มแนวอาคารของเมือง จากที่นี่ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้อำเภอมวกเหล็กอีกด้วย การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ เดอะ บูดา มวกเหล็ก รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่ เป็น ประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ รูมเซอร์วิส, บริการซักรีด/ ซักแห้ง, ร้านอาหาร, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นอกจากนี้ห้องพักทุกห้อง ยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เครื่องชงกาแฟ/ชา, ตู้เย็น, ฝักบัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคน สวนของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายในสระบุรี เลือก เดอะ บูดา มวกเหล็ก รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ
ร้านอาหารร้านอาหารยามค่ำคืนร้านอาหารภายนอก
 
จักรยานระเบียงบริเวณโรงแรม
แผนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น