Booking

Booking.com

วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

พูลวิลล่า โรงแรมสวยกับสระว่ายน้ำส่วนตัว Pool Villa เท่านั้นที่เราต้องการ






เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ บาย เดอะ ยูนีค คอลเล็คชั่น (The Private Pool Villas at Civilai Hill by The Unique Collection)


วิวสวย ห้องพักหรู 
สระน้ำโดนใจ ณ.เขาใหญ่ 


   



X2 Samui ตั้งอยู่ในหาดหัวถนน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และศูนย์สุขภาพ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี
ที่พักมีทีวีจอแอลซีดี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัว และเครื่องเป่าผม มินิบาร์ บริเวณที่นั่งเล่น และเครื่องเล่นดีวีดี
X2 Samui มีห้องอาหาร โต๊ะบริการทัวร์ กิจกรรมต่าง ๆ ไว้ให้บริการในสถานที่หรือในบริเวณโดยรอบ เช่น ขี่จักรยาน และดำน้ำดูปะการัง และมีที่จอดรถฟรี
X2 Samui ห่างจากใจกลางเมืองละไม 4 กิโลเมตร ห่างจากสนามชนควาย 1.7 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินสมุย 14 กิโลเมตร




ศรีพันวา ภูเก็ตวิลลา (Sri Panwa Phuket Villas)

ไม่ว่าจะมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ โรงแรมระดับ 5-ดาว แห่งนี้ก็มีห้องพักไว้คอยบริการ 52 ห้อง โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและมีสไตล์ ทุกห้อง ประกอบไปด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ต โรงแรมในภูเก็ตแห่งนี้ ยังมี ร้านค้า, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ไนท์คลับ, ร้านอาหาร ไว้คอยสร้างความสุขให้แก่การเดินทางของคุณ รวมถึงมีบริการนวด, จาคุซซี, สโมสรสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส, ห้องอบไอน้ำ, สนามเทนนิส, สปา ให้ได้ออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยปณิธานในการให้บริการและต้อนรับด้วยไมตรีจิต จึงรับประกันได้ว่า ท่านจะพึงพอใจกับการเข้าพักที่ ศรีพันวา ภูเก็ตวิลลา กรุณาระบุวันที่คุณต้องการเดินทางไปถึงและวันกลับในแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา เพื่อสำรองห้องพักที่ ศรีพันวา ภูเก็ตวิลลา ในภูเก็ต



โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin Hotel)

โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักทั้งหมด 296 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมระดับ 5-ดาว แต่ละห้องมี เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ต, ตู้เซฟในห้องพัก นอกเหนือจากนั้น โรงแรมในหัวหิน / ชะอำ ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, ห้องพักชั้นพิเศษ, ลิฟท์, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม ส่วนผู้เข้าพักที่ต้องการออกกำลังกายหรือพักผ่อนหย่อนใจก็จะได้สนุกไปกับบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ โรงแรมได้ผสมผสานการบริการอย่างเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ แบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ของเราจะช่วยให้การสำรองห้องพักที่ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ในหัวหิน / ชะอำ เป็นเรื่องง่าย เพียงระบุวันที่คุณต้องการ แล้วกดคลิก

                    


แบล็ค โลตัส รีสอร์ทแอนด์สปา (Black Lotus Resort & Spa) 


แบล็ค โลตัส รีสอร์ทแอนด์สปา ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน หัวหิน / ชะอำ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 5.5 Km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ ศูนย์วิปัสสนารัตนพิพัฒน์, สวนธารณะกองทัพบกไทย, วัดเขาสนามชัย

แบล็ค โลตัส รีสอร์ทแอนด์สปา ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ร้านอาหาร, ห้องสมุด, ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับส่ง

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย อ่างน้ำวน, ห้องครัวเล็กๆ, ที่รองรีด, ห้องปลอดบุหรี่, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ในห้องพักแต่ละห้อง โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สปา, ปิงปอง, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าคุณจะไป หัวหิน / ชะอำ ด้วยจุดประสงค์ใด แบล็ค โลตัส รีสอร์ทแอนด์สปา เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ


                                       

Pool Villa ห้องพักที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีลักษณะโดดเด่นในด้านการออกแบบที่ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่คุณสามารถลงไปแหวกว่ายเมื่อไหร่ก็ได้ จึงเป็นห้องพักที่นักท่องเที่ยวหลายคนใฝ่ฝัน EDTguide จึงรวบรวมบรรยากาศ Pool Villa สวยๆ มาฝากเพื่อนๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบห้องพักในบรรยากาศแบบนี้กันค่ะ

Villa Maroc Resort (วิลล่ามาร็อกรีสอร์ท)

ที่อยู่ : ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์




Villa Maroc รีสอร์ทสุดหรูสไตล์ Morocco เจ้าของรีสอร์ทอย่าง คุณตัน ภาสกรนที ผู้บริหารโออิชิ ตั้งใจที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรีสอร์ทในเมืองไทย ด้วยการทุ่มงบกว่า 450 ล้าน เนรมิตรีสอร์ทแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ Villa Maroc รีสอร์ทติดทะเล ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ของตกแต่งทุกชิ้นถูกจัดวางอย่างลงตัว เมื่อก้าวเข้าไปในรีสอร์ทแห่งนี้ จะมีกลิ่นอายอารยธรรมของชาว Moroccan วิลล่าแต่ละหลังมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ทางเดินและประตูถูกสร้างให้โค้งมนเหมือนพระราชวังใน Morocco สีของวิลล่าเน้นโทนสีเหลือง สีส้มแดง และสีขาว ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล และสามารถนั่งรับลมทะเลได้อย่างสบายอารมณ์ 


จุดเด่นของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำที่กว้างถึง 20 เมตร นอกจากจะได้ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการอาบน้ำรูปแบบใหม่ในห้องพัก ที่มีอ่างอาบน้ำแบบ Open Air รวมถึง Shower สูง 6 เมตร ที่จะสร้างปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นส่วนตัว เชิญพิสูจน์ความพิเศษเหล่านี้ได้ที่ Villa Maroc ริมชายหาดปราณบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 032630771
ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.villamarocresort.com


Cae Villa (ซีวิลล่า)

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 88 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์




Cae Villa ความหรูหราที่แท้จริงตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ทุกวิลล่ามาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและดาดฟ้าที่เปิดโล่ง โรแมนติกและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน






Sofitel Centara Grand Resort & Villas Hua Hin

ที่อยู่ : ถนนดำเนินเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



แนะนำให้ลองเลือกใช้เวลาอันมีค่าในสุดสัปดาห์แวะมาพักผ่อนกินลมชมวิวที่นี่ คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายความเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลในอดีต ที่ความรู้สึกของคืนวันเก่ายังอบอวลอยู่ในบรรยากาศของรีสอร์ทแห่งนี้




Sofitel Centara Grand Resort & Villas Hua Hin ปรับโฉมเซ็นทรัลวิลเลจเดิมให้กลายเป็นรีสอร์ทสุดหรู ด้วยสถาปัตยกรรมงดงามเพื่อความกลมกลืนกับสไตล์โคโรเนียลดั้งเดิมของโรงแรม ตัวเรือนสร้างขึ้นจากไม้สีขาวสะอาดตา ยกพื้นใต้ถุนสูง มีบันไดเชื่อมต่อห้องพักแต่ละหลัง รายล้อมพื้นที่ด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจีแพร่กระจายความสดชื่นโดยรอบ วิลล่าที่นี่มีทั้งหมดจำนวน 42 หลัง ท่ามกลางพื้นที่กว่า 21 ไร่ ทุกหลังเป็นเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยครบครัน




The Vista Pool Villa

ที่อยู่ : ถนนแสงชูโต ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี



The Vista Pool Villa แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีกิจกรรมท่องเที่ยวอีกมากไว้บริการ






Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi กระบี่

ที่อยู่ : ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่



Centara Grand Beach Resort And Villas ถ้ากระบี่ถูกจัดอันดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวในฝันที่สามารถตราตรึงใจนักท่องเที่ยวได้ทั่วโลกเพราะเสน่ห์แห่งความงดงามของฟ้าและทะเลรีสอร์ทแห่งนี้ก็เป็นเสมือนแรงดึงดูดสำคัญที่ทำให้ผู้คนหลงใหลจนอยากกลับมาอีก ด้วยความสบายจากการบริการที่เหนือชั้นกว่าคำว่าห้าดาว รวมถึงการตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์นซึ่งงดงามในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสีอบอุ่นของโทนน้ำตาล ก่อนจะเติมความสดใสด้วยเฟอร์นิเจอร์บางชนิดเพื่อกระตุ้นให้อารมณ์สดใส แถมมุมที่ตั้งของห้องพักทุกหลังยังพิเศษสุดเพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้โดยรอบราว โอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ที่งดงามราวกับสีมรกตของชายฝั่งทะเลอันดามัน







Asara Villa And Suite Hua Hin (อัสสราวิลล่าแอนด์สวีทหัวหิน)

ที่อยู่ : ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



Asara Villa And Suite Hua Hin ความสงบเงียบที่รายล้อมไว้เคียงข้างความงามหรูของอัสสราวิลล่าแอนด์สวีทหัวหิน ดึงดูดใจให้ผู้หลงใหลในเมืองตากอากาศแห่งนี้ตกหลุมรักวิลล่าแห่งนี้อย่างยากจะถอนใจ นอกจากจะได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสบายเป็นส่วนตัว ราวกับหลุดเข้ามาในโลกคู่ขนานที่ดึงคุณออกมาจากความวุ่นวายในวิถีชีวิตเดิมๆ แล้ว ยังเปลี่ยนการใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ต้องนั่งหลังตรงอยู่บนเก้าอี้ทำงานให้ได้มาเอนกายบนเก้าอี้ชายหาด เปลี่ยนเสียงเครื่องยนต์บนท้องถนนให้กลายเป็นเสียงเกลียวคลื่น ให้ความรู้สึกเหมือนธรรมชาติมอบความรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ให้กับคุณ






ศิลาวดีพูลสปารีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort)

ที่อยู่ : หาดละไม ถนนเลียบหาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี



ศิลาวดีพูลสปารีสอร์ท เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ชื่อศิลาวดี หมายถึง หินที่สวยงาม ศิลาวดีพูลสปารีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณหาดแหลมน่าน ระหว่างหาดเฉวงและหาดละไม ที่ซึ่งมีหินริมหาดที่สวยงาม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย เฟอร์นิเจอร์ และผ้าม่านออกแบบมาเป็นพิเศษและทำขึ้นด้วยฝีมือของศิลปินท้องถิ่น และด้านหลังห้องมีระเบียงยื่นออกมา มองเห็นวิวของทะเล


ห้องพักตกแต่งในสไตล์อบอุ่น ขนาดห้องพักกว้างขวาง พร้อมระเบียงไม้สีเข้มและสระไร้ขอบซึ่งกลมกลืนไปกับเส้นขอบฟ้าของอ่าวไทย บริเวณสระก็มีบริการนวดหลากหลายแบบให้เลือก นอกจากนี้ Silavadee ยังมีห้องดีลักซ์พร้อมจากุซซี่ที่มองเห็นวิวทะเลอีกด้วย




Captain Hook Resort (กัปตันฮุกรีสอร์ท)

ที่อยู่ : อ่าวยายกี๋ เกาะกูด ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด



กัปตันฮุก รีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่นสบายๆ ติดริมทะเลปากอ่าว หาดทรายขาวเนียนละเอียด น้ำใสสะอาดตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและกิจกรรมสุนุกๆ อีกมากมาย




Santhiya Koh Phangan Resort & Spa

ที่อยู่ : หาดท้องนายปาน ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี



สันทิยาเกาะพงันรีสอร์ทแอนด์สปา (Santhiya Koh Phangan Resort & Spa) รีสอร์ทไทยสไตล์ อยู่ท่ามกลางขุนเขาและท้องทะเล บนเกาะพงัน โดดเด่นที่สไตล์บ้านไทย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่พักที่สื่อถึงการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ผู้เข้าพักจะพึงพอใจกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดของรีสอร์ท






Costa Village (คอสต้าวิลเลจ)

ที่อยู่ : ซอยจอมเทียน 9 ถนนเลียบหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



Costa Village บริการห้องพักจำนวน 9 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องพัก 3 ห้อง บริเวณชั้น 2 ซึ่งมี Terrace ให้นั่งรับลม ชมวิว หรือดินเนอร์กับคนรู้ใจ รวมถึงห้องพักบริเวณชั้น 1 อีก 5 ห้อง ที่ตกแต่งไม่ซ้ำกัน แต่ละห้อง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนห้องใหญ่แม้จะไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่มีพื้นที่ใช้สอยให้คุณได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวและเพื่อนๆ อย่างเต็มที่



รีสอร์ท แห่งนี้ แม้จะไม่ใหญ่โตนัก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตฟรี 24 ชั่วโมง และยังมี Cafe & Restaurant ไว้คอยบริการ พร้อมกล้องวงจรปิด รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง




เดอะวิจิตรรีสอร์ท

ที่อยู่ : หาดมิตรภาพ ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต



The Vijitt Resort Phuket ถูกออกแบบบนพื้นที่ซึ่งอุดมไปด้วยพันธุ์ไม้พื้นเมืองนานาชนิด รีสอร์ทวางตัวกลมกลืนไปกับธรรมชาติอันร่มรื่นโดยรอบ ให้ความรู้สึกเงียบสงบ พร้อมทิวทัศน์ของหาดมิตรภาพ ห้องพักหรูหราแบบวิลล่าส่วนตัว 92 หลังประกอบด้วย Deluxe Villa, Prime Pool Villa, Two-Bedroom Pool Villa และ Vijitt Pool Villa วิลล่าทั้ง 4 แบบมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 


นอกจากนี้ยังมีสระวายน้ำแบบ Infinity Edged, ห้องอาหาร, Kids Club, The V Spa และบริการอื่นๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกท่าน



Yaiya Boutique Resort (ยายย่า บูติค รีสอร์ท)

ที่อยู่ : ถนนเพชรเกษม (สายใต้) ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


ยายย่า บูติค รีสอร์ท หัวหิน โรงแรมติดชายหาด มีห้องพักที่เป็นแบบ Pool villa ทังหมด 11 ชุดซึ่งจะแบ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน,2 ห้องนอน และแบบ 3 ห้องนอน โดยห้องพักแบบ Pool villa นั้นจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องนั่งเล่นให้ ห้องพักประเภทนี้เหมาะสำหรับครอบครัวเพราะนอกจากจะมีความเป็นส่วนตัวแล้ว ห้องพักยังเป็นแบบหลังอีกด้วย 




โรงแรมยายย่า หัวหิน (YaiYa Hua Hin) นอกจากมีห้องพักแบบหลังๆ แล้วทางโรงแรมยังมีห้องพักสไตล์โรงแรมให้บริการ ซึ่งโซนโรงแรมนี้จะมี 5 ชั้นมีลิฟท์ให้บริการ แบ่งห้องพักเป็น 2 แบบคือ มีห้องพักแบบ Deluxe room 23 ห้อง จะเป็นห้องพักที่มองเห็นวินสวนทางด้านหลัง (Deluxe Terrace)ของโรงแรมและวิวทะเล (Delxue Sea Terrace)สามารถเลือกเข้าพักได้ตามความต้องการ และแบบ suite 6 ห้อง


Hotelclub.com Credit : Booking.com  /  Agoda.com / Ibookingcorner.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น