Booking

Booking.com

วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

มุติมายา Muthi Maya Pool Villa Resort ท่ามกลางหุบเขาแห่งนครราชสีมา








โลกของมุตติมายาคือโลกแห่งการหลุดพ้นจากสิ่งมายาทั้งปวง ดังเป็นที่มาแห่งการออกแบบ เพียงก้าวแรกที่เข้ามาจะสามารถสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นความเขียวชอุ่มของหมู่แมกไม้ ผสาน ความรื่นรมย์ของความเป็นเอเชีย ทุกพื้นที่ใช้สอยเปิดรับกลิ่นอายบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ด้วยการออกแบบห้องพักในลักษณะการผสมผสานแนวคิดการใช้พื้นที่ในแบบส่วนตัวให้กลมกลืนไปธรรมชาติ โดยการเลือกวัสดุในการตกแต่งให้ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ สปา บาร์และร้านอาหาร ในแบบร่วมสมัย
มุติมายา พูล วิลล่า (MUTHI MAYA Pool Villa)
การพักผ่อนมิใช่เป็นเพียงการพักผ่อนที่อยู่บนเตียงเพียงเท่านั้น แต่ที่ มุติมายา ฟอเรสต์ พูล วิลล่า รีสอร์ท เป็นวิลล่าที่พักที่มีขนาด 164 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 3 x7 เมตร ออกแบบให้ความรู้สึกโปร่งสบายและใช้วัสดุก่อสร้างจากธรรมชาติ ประตูบานเลื่อนและหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดานห้อง เปิดโล่งสู่อ้อมกอดของขุนเขา ที่เปิดรับด้านหลังของวิลล่า เพื่อสรรสร้างความเป็นส่วนตัว ภายในห้องนอนมีเตียงอันหนานุ่มสบาย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำ จากุซซี่ อินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรทัศน์ แอลอีดี ขนาด 32 นิ้ว พร้อมเคเบิ้ลทีวี และเครื่องเล่นดีวีดีและซีดี สำหรับสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่น นอกจากนั้นยังมีมินิบาร์ สำหรับดื่มกาแฟในยามเช้า และเครื่องดื่มเบาๆ ในมื้อค่ำ รวมถึงอุปกรณ์ครัวอย่างครบถ้วน ส่วนภายนอกมีสระว่ายน้ำ และ ระเบียงกว้างสำหรับการพักผ่อนอย่างเอกเขนกท่ามกลางขุนเขา เพื่อละเว้นจากความวุ่นวายภายนอก เพื่อสร้างวันพิเศษให้น่าจดจำ
ร้านอาหารและบาร์
Italian and Japanese Cuisine
เป็นร้านอาหารแบบเปิดโล่ง ตั้งอยู่บนชั้นสูงจากล็อบบี้ สามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติของเขาใหญ่ได้โดยรอบ 360 องศา อิ่มอร่อยไปกับอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟชายามบ่ายฟรีตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 16.00 น. ทุกวัน

มื้อกลางวัน: 11:00 น. - 18.00 น.
ชายามบ่าย: 14.00 น. - 16.00 น.
มื้อเย็น: 18.00 น. - 22.30 น.
MYTH @ Pool
ร้านกาแฟและบาร์แบบเปิดโล่ง ให้บริการอาหารหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์อาหารเช้าทุกวัน, บุฟเฟต์มื้อเย็น, และของขบเคี้ยวหลากหลายสไตล์

อาหารเช้า : 6:00 – 10.30 น.
อาหารว่างและเครื่องดื่ม 18.00 - 24.00 น.
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ
คีรีมายา กอล์ฟ
สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสระดับมาตรฐานที่ออกแบบโดย "Jack Nicklaus" การออกแบบที่สอด ผสานและกลมกลืนไปกับความความงามที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติอันมีทัศนียภาพอันสวยงามของ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นฉากหลัง ประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่นี่จะแตกต่างจากประสบการณ์ เดิมๆ ที่เคยสัมผัสอย่างแน่นอน
มายา สปา (Maya Spa)
สถานที่มหัศจรรย์เพื่อความสมบูรณ์ในการกลับคืนสู่สมดุลของกาย ใจ และจิตวิญญาณ ให้การบำบัดจากมายาสปาดึงความงามตามธรรมชาติและความเปล่งปลั่งในตัวคุณออกมา ไม่ว่าความปรารถนาของคุณจะเป็นเพื่อรักษาโรค หรือเพื่อความงามตลอดเพียงเพื่อการผ่อนคลาย บริการนวดและการบำบัดเพื่อร่างกายและความงามของเรา จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพและภาพรวมของความรู้สึกดีขึ้น
สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำขนาด 7x30 เมตร ที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามและหรูหรา พร้อมไปด้วยเตียงอาบแดดที่จะสามารถใช้เวลาผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน
แผนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น