Booking

Booking.com

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

Wendy The Pool Resort Koh Kood เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท ถึงจะไม่ใช่พูลวิลล่า แต่ก็สวยงามไม่แพ้กันนะ เกาะกูด





Wendy the Pool Resort @ Koh Kood ตั้งอยู่ริมหาดทรายขาวบริสุทธิ์บนหาดคลองเจ้า ประกอบด้วยสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาดใหญ่ และห้องพักสไตล์วิลลาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี
วิลลามีทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรงและทิวทัศน์ทะเล เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ ลานเฉลียงพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ในร่มพร้อมโซฟา กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
กิจกรรมต่าง ๆ ที่ Wendy the Pool Resort มีให้บริการ ได้แก่ กิจกรรมดำน้ำตื้น ตกปลา และพายเรือแคนู ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องอาหารในสถานที่และบริการรถรับส่ง
รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากหมู่บ้านชาวประมง 8.7 กม. 
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในเกาะกูด! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในเกาะกูด! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้



หรือเลือกดูที่พักอื่น

ที่พักเหล่านี้ว่างในช่วงวันที่ท่านระบุ

โรงแรม
ยอดเยี่ยม 8.9 /10 คะแนนจาก 227 ความคิดเห็น

เดอะ บีช แนชเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด 4 ดาว

 47 หมู่ 5 กิ่งอำเภอเกาะกูด จ.ตราด, เกาะกูด
Beach Natural Resort มีทำเลอยู่ในช่วงกลางของอ่าวบางเบ้ารูปพระจันทร์เสี้ยวบนเกาะกูด รีสอร์ทแห่งนี้ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาวและอ่าวน้ำทะเลสีฟ้าสวยงาม อ่าวมีน้ำตื้นและปลอดภัยที่สุดบนเกาะ...
โรงแรม
ดีเลิศ 9.4 /10คะแนนจาก 77 ความคิดเห็น

High Season Pool Villa & Spa 5 ดาว

 117 Moo 2, Trat, เกาะกูด
High Season Pool Villas & Spa ตั้งอยู่บนหาดคลองเจ้า ให้บริการวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักแห่งนี้มีสปา ศูนย์ออกกำลังกาย ห้องสมุด และที่จอดรถสาธารณะฟรีในสถานที่...
โรงแรม
ดี 7.7 /10คะแนนจาก 175 ความคิดเห็น

จามส์ เฮาส์ 4 ดาว

 หมู่ 3 , บ้าน คลองหิน, ตำบล เกาะกูด,, เกาะกูด
ที่พักริมชายหาดมีพื้นที่ชายหาดส่วนตัวประกอบด้วยค็อทเทจหลังเดี่ยวมุงจากสุดหรูตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมเขตร้อนมีลานระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำฝักบัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปากลางวัน ห้องอาหารริมชายหาด...
โรงแรม
ดีมาก 8.4 /10คะแนนจาก 150 ความคิดเห็น

Medee Resort 3 ดาว

 26/1 Moo 2, Ta Pao Beach, Trat, เกาะกูด
Medee Resort มีชายหาดส่วนตัวที่เรียกว่าอ่าวตาเป้าในเกาะกูด จังหวัดตราด ให้บริการที่พักสะดวกสบายล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ห้องอาหาร ทรีทเมนท์นวด และอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี...

ที่พักอื่นใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น