Booking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

Koh Jum Beach Villas เกาะจัมบีช วิลล่า กับสระว่ายน้ำส่วนตัวริมทะเล


เกาะจัมบีชวิลล่า เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่หรูหรา บ้านที่เป็นส่วนตัวตั้งอยู่บนหาดทรายสีทองทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะจำ จังหวัดกระบี่ บ้านส่วนตัวที่เหมาะสำหรับการพักอาศัยช่วงพักร้อน หรือจนถึงอยู่ยาวเป็นเดือน อีกหนึ่งทางเลือกของแบบบ้านในฝันของคุณที่ได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดยผู้เชียวชาญเฉพาะด้าน


ห้องนอนหรูหรา น่าพัก น่านอน
:: One Bedroom Beach Villas ::
เป็นวิลล่าที่เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน ตั้งอยู่บนชายหาด มีวิวที่สวยงามของพระอาทิตย์ตกดินและยังสามารถมองเห็นภูเขาเกาะปูอีกด้วย วิลล่าเป็นเป็นกึ่งยกระดับและมีครัวที่ทันสมัย มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัว ระเบียงห้องที่มองเห็นทะเล วิลล่าได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจ เพื่อให้สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามได้จากห้องนอนสูง และมีความสะดวกสบายกับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบไทยดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยมริมชายหาด พื้นที่ใช้สอยหลักประกอบด้วย เลานจ์ที่สามารถมองเห็นชายหาด พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารและห้องครัวที่ทันสมัยติดตั้งอุปกรณ์ที่ครบครัน ห้องนอนที่ยกระดับเพียงไม่กี่ก้าว ห้องสวีทสุดหรูนี้มีขนาดคิงไซส์แบบเตียงสี่เสา ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และห้องน้ำที่สวยงามกว้างขวาง


:: Two Bedroom Beach Villas ::
วิลล่าริมชายหาดที่ยอดเยี่ยมกับการเข้าถึงโดยตรงไปยังชายหาดและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามเหนือเกาะพีพี วิลล่ามีการออกแบบอย่างสวยงาม แบบ 2 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ มีห้องน้ำในตัว และฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งด้านนอก ห้องนอน 1 ห้องมีพื้นที่ว่างขนาดเล็กเพื่อเป็นที่นอนสำหรับเด็ก พื้นที่ใช้สอยหลักมีขนาดกะทัดรัดตกแต่งห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบายที่เปิดออกไปบนระเบียงอันกว้างขวางพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของชายหาดที่เงียบสงบและทะเลอันดามัน วิลล่าแห่งนี้ได้คงรักษาความเป็นไทยด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยดั้งเดิมที่มีกลิ่นอายของสไตล์ที่ทันสมัยและได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างเอาใจใส่ การผสมผสานของเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมและทันสมัยเข้าด้วยกัน ทำให้วิลล่านี้เป็นสถานที่พิเศษสำหรับทุกคนเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาพักผ่อนที่แสนวิเศษ วิลล่าตั้งอยู่ในท่ามกลางต้นไม้ขนาดใหญ่และโอบล้อมด้วยดอกไม้ที่สวยงามและสัตว์ โดยวิลล่าจะได้รับร่มเงาและความเย็นจากธรรมชาติที่ได้รายล้อม ประตูพับขนาดใหญ่ช่วยให้ลมทะเลผ่านอย่างยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง และเพิ่มแนวความคิดของการใช้ชีวิตกลางแจ้งและในร่มในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย


:: Three Bedroom Pool Villa ::
นี่เป็นวิลล่าแบบสระว่ายน้ำส่วนตัวและมองเห็นวิวทะเลได้ ประกอบด้วยห้องนอน 3 ห้องที่หรูหรา รองรับแขกที่เข้าพักได้สูงสุด 7 ท่าน เป็นเหมือนบ้านในฝัน และแน่นอนที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน โรงแรมตั้งอยู่ในส่วนที่เงียบสงบที่สุดของรีสอร์ท ไม่ว่าด้านไหนก็ไม่มีเพื่อนบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเหมือนสวรรค์ส่วนตัวอย่างแท้จริง อีกทั้งการตกแต่งด้วยความงามตามธรรมชาติของพืชและสัตว์ วิวสวยงามของทะเลและพระอาทิตย์ตกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งมองเห็นไปได้ไกลถึงเกาะพีพี ช่วยเพิ่มให้วิลล่าแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้งที่มีความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ใช้สอยโดยมีประตูบานพับไม้สักที่เปิดรับลมทะเลเย็นๆ ได้ วิลล่าแห่งนี้เป็นได้มากกว่าบ้านบนชายหาด เพราะห้องพักมีพื้นที่มากพอสำหรับทุกคนได้ผ่อนคลายอย่างเงียบสงบหรือทำกิจกกรมร่วมกันระหว่างการพักผ่อนและใช้ชีวิตหรูหรามากที่สุด วิลล่ามีระเบียงขนาดใหญ่ที่คุณสามารถใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างการอาบแดด หรือนอนพักผ่อนด้วยเตียงพักผ่อนขนาดคิงไซส์ คละเคล้าไปดวยเสียงจากคลื่นทะเลและธรรมชาติที่สดใส

imgimgimg

imgimgimg


สระว่ายน้ำส่วนตัว Private Pool Villa
ขนาดใหญ่เชียวหล่ะ


ชายหาดแบบส่วนตัวสูงสุด  เงียบสงบ ได้พักผ่อนกันเต็มที่


บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

imgimgimg

บาร์ที่สวยงามและพื้นที่เลาจน์ อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารว่าง มีสระว่ายน้ำ บ่อน้ำ สวนพฤกษศาสตร์ เรือคายัคเพื่อชมความสวยงามของแนวชายฝั่งอันเงียบสงบ

imgimgimg


แผนที่

imgimgimg

เกาะ จัม บีช วิลล่า เป็นศูนย์กลางที่พักที่มีเสน่ห์และให้ประสบการพักผ่อนที่หรูหรา ช่วยให้แขกของเราเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรของเรา เกาะจัม บีช วิลล่า มีความยินดีที่จะให้บริการรับส่ง หรือพาคุณท่องเที่ยวระหว่างที่คุณพักที่นี่ เพื่อให้วันหยุดของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น และเรายังสามารถจัดรถไปรับคุณที่สนามบินกระบี่ หรือภูเก็ตได้เช่นกัน คุณจะถูกพามายังแหลมกรวด และที่นั่นเราจะมีเรือหางยาวส่วนตัวรอรับเพื่อที่จะพาคุณมายังเกาะจัม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น