Booking

Booking.com

วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Baan Suan Hua Hin 4 Bedrooms Pool Villa แบบ 4 ห้องนอนที่หัวหิน


บ้านสวนหัวหิน ได้สรรค์สร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยนันทนาการและความบันเทิงในสไตล์วิลล่า ด้วยพื้นที่อันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเป็นแหล่งจัดเก็บรำลึกภาพถ่ายด้วยมุมสวนอันรื่นรมย์พร้อมบรรยากาศอันสดชื่น เหมาะเป็นทางเลือกสำหรับการมาผ่อนคลายแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ด้วยพื้่นที่อำนวยความสะดวกแบบวิลล่า 4 ห้องนอน พร้อมบรรยากาศของวิวสวนและวิวภูเขา คุณยังสามารถจัดกิจกรรมแบบกันเองได้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจากทางโรงแรมอาทิ สระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ห้องซาวน่า พื้นที่สำหรับทำอาหาร หรือดูหนังฟังเพลงแบบสบายๆในห้องพัก

ห้องพัก
พูลวิลล่าแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งของเครื่องใช้สำหรับการอำนวยความสะดวกแบบส่วนตัว รวมถึงสระว่ายน้ำและมุมมองอันยอดเยี่ยมของสวนอันร่มรื่นและภูเขา เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมหรือการเฉลิมฉลองเนื่องด้วยวันสำคัญกันในช่วงวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน
พูลวิลล่า 4 ห้องนอน (4 Bedroom Pool Villa)
ความจุ :
สามารถรองรับได้ถึง 8 คน สำหรับห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ และอีก 2 ห้องพักสำหรับเตียงคู่ โดยที่ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องปรับอากาศ

พื้นที่ใช้สอย :
มีห้องครัวและห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 10 คน นอกจากนี้ด้านนอกยังมีสระว่ายน้ำ เตียงอาบแดด และสวนสวย ภายในห้องพักยังมีตู้เซฟในทุกห้องนอน

สระว่ายน้ำ :
ขนาด 10 ม. x 5 ม. สระแบบอีโคกรีน (น้ำแร่แบบ 100%) พร้อมกับระบบเจ็ทสตรีม

ซาวน่า :
ห้องซาวน่าสำหรับ 2 คน ตั้งบนพื้นที่ของสวนสวยและใกล้สระว่ายน้ำ

ห้องอาหาร :
ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ตกแต่งครบครันและทันสมัย .

ความบันเทิง :
เพลิดเพลินไปด้วยความบันเทิงของทีวีจอแบนพร้อมช่องรับสัญญาณจากรายการดังต่างๆ ของต่างประเทศ สำหรับพื้นที่ห้องนั่งเล่นแบบเลานจ์บันเทิงในรูปแบบจอทีวีขนาด 40 นิ้ว (รายการกีฬาและภาพยนตร์) เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์การเชื่อมต่อ iPhone / iPod

การขนส่ง :
บริการจักรยานฟรี 4 คัน และสำหรับท่านที่ต้องการรับ-ส่งไปยังสนามบินรถตู้สามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวน 8 คน แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการให้รถเช่าและมอเตอร์ไซต์ โดยสามารถร้องขอได้ พร้อมพื้นที่จอดรถ

พื้นที่โดยรวม :
พื้นที่ขนาด 560 ตร.ม. และพื้นที่ผ่อนคลายในกลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก
สระว่ายน้ำ ห้องนั่งเล่นและห้องครัว ห้องซาวน่าพร้อมวิวสวนและสระว่ายน้ำ



Hotelclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น