Booking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Yaiya Resort ยายย่า รีสอร์ท Pool Villa แสนสวยที่หัวหิน ใครไม่เคยไป รีบจองแล้วไปด่วนๆๆๆๆค่ะ






img


เป็นเวลาเกือบหนึ่งศตวรรษที่หัวหินเป็นแหล่งพักตากอากาศสำหรับผู้คนระดับสูงที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในกรุงเทพฯ ยายย่าถูกสร้างขึ้นตามธรรมเนียมและเสน่ห์แห่งหัวหินเพื่อสะท้อนความทรงจำดีๆ ของหัวหินด้วยการผสานความเรียบง่ายและประโยชน์ใช้งานเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นความงดงามของการใช้ชีวิต - ความอลังการในความงามทางศิลปะของไทยและศิลปะสมัยใหม่

ความเรียบหรูแบบพื้นเมืองของเราปรากฏให้เห็นตั้งแต่สัญลักษณ์ของเราที่นำมาจากต้นจันทน์เทศอายุร่วมศตวรรษภายในสวนรุกขชาติกลิ่นหอมของเรา สิ่งที่เป็นรากฐานของความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมของเรานั้นคือการที่เราระลึกถึงความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมเสมอ อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ตถูกประดิดประดอยขึ้นโดยยอดช่างฝีมือของหัวหินและช่างฝีมือพื้นเมือง
imgimgimgimg



ห้องพัก


imgทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว เตียงนอนกลางวัน มินิบาร์ และทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับวันพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบกับคนที่คุณรัก เรามีเตียงนอนกลางวันแบบเต็มตัวที่สามารถปรับเป็นเตียงนอนเสริมได้สำหรับเจ้าตัวน้อยของคุณ ห้องอาบน้ำมีพร้อมด้วยฝักบัวทันสมัย อ่างล้างมือคู่ เครื่องใช้และอุปกรณ์อาบน้ำต่างๆ จากแม่ฟ้าหลวงซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับส่วนผสมสมุนไพรไทยประยุกต์ที่ถนอมสุขภาพผิวของคุณ นอกจากนี้เรายังมีชุดคลุม ถุงริมหาด รองเท้าแตะคีบ รองเท้าแตะ ผ้าเช็ดตัว ทั้งหมดนี้ทำจากวัตถุที่ไม่ผ่านการฟอกสี ณ ยายย่า พวกเราไม่มองข้ามรายละเอียดเล็กๆ เพื่อประสบการณ์พักร้อนที่ดีของคุณ เช่น สารไล่แมลงที่ทำจากธรรมชาติ ไดร์เป่าผม พัดทรงใบปาล์ม สำหรับห้องที่มีอ่างอาบน้ำ เรายังมีสครับที่ทำจากจูดซึ่งเป็นสบู่สมุนไพรธรรมชาติเพื่อเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าแก่คุณ
imgทุกห้องและ Sasala Pool Villa นั้นพร้อมด้วยสิ่งต่อไปนี้
  • - ชุดทีวีแอลซีดีจอใหญ่
  • - เครื่องเล่นดีวีดี
  • - แท่นต่อไอพอด (เฉพาะ Sasala Pool Villa เท่านั้น)
  • - อินเอร์เน็ตความเร็วสูงพร้อมแลนไร้สาย
  • - ทีวีจานดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวี
  • - ตู้นิรภัยส่วนตัว
  • - อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ยายย่า และผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง
  • - ตู้เครื่องดื่ม บาร์ส่วนตัวที่พร้อมด้วยของหวานที่คุณเลือกได้เอง
  • - เครื่องใช้ริมหาดที่บรรจุในถุงผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • - ไดร์เป่าผม
  • - ของใช้ภายในห้องน้ำสูตรเมล็ดลำไยตำรับพิเศษของยายย่า โดยมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
Deluxe Terrace
2 ห้อง (เตียงคู่ชิดกันหรือเตียงคู่แยกกัน)
เข้าพักได้ 2 คน
หนึ่งเตียง หนึ่งโต๊ะหนังสือ และเตียงนอนกลางวันตัวใหญ่ กับเฉลียงกว้างสบาย ในพื้นที่ 65 ตร.ม. deluxe room. ตกแต่งในรูปแบบร่วมสมัยและ แต้มเติมแบบไทยๆ ในหลากหลายรายละเอียด
imgimgimg
Deluxe Sea Terrace21 ห้อง (เตียงคู่ชิดกันหรือเตียงคู่แยกกัน)
เข้าพักได้ 2 คน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าพักโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
65 ตร.ม. นี้ deluxe room มาพร้อมกับเฉลียงโล่งกว้างที่หันหน้าเข้าหาประกายทะเลสดใสของอ่าวไทย Deluxe Sea Terrace มีหนึ่งเตียงนอน หนึ่งโต๊ะหนังสือ เตียงนอนกลางวันตัวใหญ่ 1ตัว นอกเฉลียง และบริเวณแต่งตัวที่กว้างขวาง
imgimgimg
Suite Sea Terrace6 ห้อง (เตียงคู่ชิดกัน)
2 ห้อง (พร้อมทางสำหรับวีลแชร์และราวยึดจับ)
เข้าพักได้ 2 คน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าพักโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


110 ตร.ม. ห้องพักมาพร้อมกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และเฉลียงที่กว้างขวางซึ่งคุณสามารถมองเห็นอ่าวไทย มีพร้อมด้วยหนึ่งเตียงคู่ (แบบฮอลลีวู้ด) โต๊ะหนังสือ บริเวณแต่งตัวที่กว้างขวาง และเตียงนอนกลางวัน 2 เตียง หนึ่งตัวนอกเฉลียงและหนึ่งตัวในห้อง บริเวณห้องนั่งเล่นมีโต๊ะขนาดอาหารที่นั่งได้ 4 คน
imgimgimg
Upper Deck Pool Villa One Bedroom (Sasala Pool Villa One Bedroom)8 ห้อง (เตียงคู่ชิดกันหรือเตียงคู่แยกกัน)
เข้าพักได้ 2 คน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเข้าพักโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


ห้องนี้มีสองชั้น โดยห้องชั้นล่างเป็นห้องนอนที่สามารถมองเห็นสวนส่วนตัวเล็กๆภายนอก ส่วนชั้นบนจะเป็นที่พักผ่อนพร้อมสระว่ายน้ำใกล้ตัวเตียงนอนกลางวันขนาดใหญ่ตัวนี้มีมุ้งสำหรับกันแมลงเพื่อนิทราที่สงบสุขของคุณ เตือนใจให้คุณนึกถึงวันเก่าๆดีๆที่ยังไม่มีเครื่องปรับอากาศ
imgimgimg
imgimgimg



ห้องอาหารและบาร์



ณ ยายย่า บีช โซไซตี้ คุณจะพบกับอาหารหลากรสและพบปะสังสรรค์ท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มและไอลมเย็นจากทะเล

แวะชม เดลี่ ช็อป สำหรับของหวานนานาชนิด หรือผ่อนคลายกับเพื่อนฝูงในยามบ่ายกับการดื่มชา หรือดับความกระหายของคุณด้วยค็อกเทลเย็นเฉียบที่ กังสดาล เบล บาร์

ถ้าหากคุณยังต้องการอะไรที่ยิ่งกว่า "ไทยปาส" คือร้านอาหารอันดับหนึ่งของทางเราที่จะตอบสนองคุณ

ออกแบบมาเพื่อบริการท่านด้วยความโดดเด่นที่แตกต่าง การนำเสนออาหารทุกจาน รวมถึงอารมณ์และบรรยากาศของร้าน จะถูกตกแต่งอย่างแตกต่างกันระหว่างกลางวันและกลางคืน ลิ้มรสอาหารจานเด็ดสไตล์ทาปาสของเราในช่วงกลางวัน

พักผ่อนตัวคุณเองและสัมผัสประสบการณ์เหนือคุณภาพของอาหารปรุงเองของยายย่าที่จะทำให้คุณน้ำลายสอ ดื่มด่ำในบรรยากาศมื้อค่ำกลางแจ้งที่อยู่ท่ามกลางแสงจันทร์นวลและดนตรีสดที่เปี่ยมอารมณ์

imgimgimg
imgimgimg



สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ



สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ต : เราเชิญชวนให้ท่านพักผ่อนภายใต้ความสะดวกสบายและความหรูหราที่ผสานกันโดยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและบริการที่มีมากมายของทางยายย่า

มีตติ้ง แอนด์ เวดดิ้ง นอกเหนือจากการประชุมแล้ว เรายังสามารถจัดงานแต่งงานที่สุดพิเศษซึ่งผสมผสานความสงบเงียบและความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ ภายใต้บรรยากาศสุดวิเศษที่แวดล้อมด้วยครอบครัวของคุณ เพื่อนๆ ในยามอาทิตย์อัสดง

imgimgimg
ยายย่า สปา บาย เอเคเอ สปา เชียงใหม่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด ยายย่า สปา เสนอรูปแบบการนวดครบวงจรที่หลากหลาย พร้อมความละเอียดอ่อนภายใน ขณะที่ร่มเงาของสวนไม้หอมของเรากำลังรอ 'คุณคนใหม่' อยู่ภายนอก บรรดาสูตรและการบริการของยายย่า สปา ถูกประดิดประดอยอย่างละเอียดอ่อนโดย เอเคเอ สปา เชียงใหม่ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสปาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของไทย 
imgimgimgimg

  • ศาลารมย์ ห้องสมุดแบบเรียบง่ายของเราที่พร้อมให้การต้อนรับคุณ ที่นี่คุณสามารถติดต่อกับโลกภายนอกได้โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือแลปทอปของคุณเองผ่านทางอินเทอร์เน็ตไร้สาย
  • สุนทรีศิลป์ ห้องศิลป์ที่คัดเลือกงานศิลปะชั้นเยี่ยมหลากหลายชิ้นมารวมกัน ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ชื่นชมในความงามของศิลปะ
  • กังสดาล นักแกะสลักของเราเองตกแต่งให้เบล บาร์ของเราดูโดดเด่นและสวยงาม
  • ยายย่า กูร์เม่ต์ ชอป เราขอเขิญชวนให้คุณเลือกเติมบาร์ส่วนตัวของคุณเองจากรายการเครื่องดื่มและของว่างหลากหลายของยายย่า
  • ยายย่า สปา เอเคเอ สปา เชียงใหม่ ห้ามพลาดบริการสปาครบวงจรที่ เอเคเอ สปา ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสิบสิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณไปเชียงใหม่
  • สามล้อ หรือ รถลากแบบไทยประยุกต์ สำหรับการเดินทางภายในรีสอร์ต
  • กิจกรรมยามว่าง ผู้ชื่นชอบกอล์ฟทุกท่านโปรดแวะชมข้อมูลเพิ่มเติมของเราที่นี่!
  • สระว่ายน้ำและบาร์สระที่มีลมโชย
  • บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา
  • บริการไปรษณีย์
imgimgimgimg
imgimgimg



แผนที่



img

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น