Booking

Booking.com

วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Pattaya Popular place in Thailand เมืองพัทยาไม่เคยหลับไหล ไปเที่ยวกันเถอะ









พัทยา

พัทยาเป็นเมืองที่มีประวัติความเป็นมาด้านการท่องเที่ยวที่ยาวนานเกือบ 40 ปี เริ่มต้นจากการเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของกองทัพสหรัฐฯ และในช่วงสงครามเวียดนามพัทยาเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการท่องราตรี พัทยามีชื่อเสียงในฐานะเป็น “เมืองโลกีย์” ของประเทศไทย แต่ในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ได้มีการพัฒนาอย่างกว้างขวางจนเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวหลากหลายระดับ ในปัจจุบันโรงแรมในพัทยาให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ชาวตะวันตกวัยปลดเกษียณ นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น คู่ฮันนีมูน จนถึงครอบครัวชาวไทย พัทยาจึงเป็นเมืองที่มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว

หาดจอมเทียนเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว มีกิจกรรมกีฬาทางน้ำที่หลากหลายและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนชายหาด เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมือง โรงแรมในย่านนี้จึงเงียบสงบ พัทยาเหนือเป็นสถานที่ซึ่งมีกิจกรรมสำหรับครอบครัว เช่น วัดในศาสนาพุทธ และพื้นที่ความบันเทิง เช่น พิพิธภัณฑ์ริปลี่ย์ เชื่อหรือไม่ ศูนย์ช้าง สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ และตลาดโต้รุ่งสุดสัปดาห์


พัทยาเป็นเมืองสำหรับการท่องราตรีอย่างแท้จริง ถนนสายพัทยากลางคับคั่งไปด้วยสีสันของคลับเต้นรำและผับที่เล่นดนตรีสดรวมถึงบาร์จำนวนมาก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะท่องราตรีอยู่นอกโรงแรมจนดึกดื่นอยู่เสมอ ศูนย์กลางของการสังสรรค์อยู่ที่ถนนคนเดิน ซึ่งมีร้านค้าประดับไฟนีออนหลากสีสันเรียงรายอยู่หน้าชายหาด แม้ว่าพัทยาจะเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับไหลของไทย แต่ก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนมาเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดเพิ่มมากขึ้น นอกจากถนนคนเดินแล้ว ที่นี่ยังมีโรงแรมสุดหรู สนามกอล์ฟ ชายหาดที่เงียบสงบอีกด้วย ที่นี่มีกิจกรรมสำหรับทุกเพศทุกวัยและใกล้กับกรุงเทพ จึงทำให้พัทยายังคงเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดยอดนิยมตลอดทุกยุคทุกสมัย

แนะนำสถานที่พักในพัทยา, ชลบุรี
SrirachaNakluaWongamatPattayaPratumnakDongtanJomtienBangsaenSattahipแผนที่พัทยา
ข้อมูลท่องเที่ยว พัทยา
พัทยาตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯ ห่างไปประมาณ 147 กิโลเมตร ตัวหาดหันหน้าออกทางฝั่งอ่าวไทย พัทยานับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของภูมิภาค เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่ว ทุกมุมโลกให้เลือกเดินทางมาพักผ่อนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว, คู่รัก หรือจะมาพักผ่อนเพียงคนเดียว พัทยาจึงมีที่พัก มากมายหลายระดับให้เลือกใช้บริการ ตั้งแต่ที่พักระดับหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไปจนถึงที่พัก ระดับเกสต์เฮ้าท์ และสิ่งที่ทำให้พัทยาเป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่นักท่องเที่ยวนั่นก็คือ แหล่งบันเทิงยามค่ำคืน ที่คอย สร้างสีสันในยามราตรีไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ไนท์คลับ, บาร์ และคาบาเร่ต์ นอกจากนี้พัทยายังเป็นศูนย์รวมของกิจ กรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางบกหรือทางน้ำ เช่น ขี่เจ็ตสกี เล่นพาราเซลลิ่ง เล่นวินด์เซิร์พ ตกปลาหรือดำ น้ำดูปะการังที่เกาะล้าน รอให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ นอกจากนี้พัทยายังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ พิพิธภัณฑ์ โรงละคร สวนสวนสัตว์ สวนสนุก และอื่นๆ อีกมากมาย พัทยาจะทำให้วันหยุดพักผ่อนเป็นประสบการณ์ที่คุ้ม ค่าและน่าจดจำ
หาดพัทยา (Pattaya Beach)
ตัวเมืองพัทยาแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ พัทยาเหนือ พัทยากลาง และ พัทยาใต้ ถ้าท่านจะเดินทางไปเป็นครอบครัวและจะมุ่งหน้าไปที่ถนนคนเดิน (วอล์คกิ้งสตรีท) ควร ที่จะเดินทางไปยังพัทยาใต้ หาดพัทยาเคยเป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆซึ่งได้มีการเจริญเติบโตมา ในรอบ 20 ปีและตอนนี้ได้เป็นชายหาดที่สำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่ง โรงแรมทั้งในประเทศและเครือข่าย โรงแรมจากต่างประเทศที่พัฒนาขึ้นมาเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสอดคล้องที่ลงตัวกัน ซึ่งการพัฒนา โรงแรมจะแยกจากตัวชายหาดโดยมีถนนวิ่งเรียบระหว่างชายหาดจากพัทยาเหนือถึงพัทยาใต้

ทะเลสีครามและหาดทรายขาวละเอียดเป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือนและนักท่องเที่ยว มีกิจกรรมและกีฬาทางน้ำมากมายนอก จากนั้นยังมีร้านอาหารที่สร้างขึ้นบนแพและท่าเรือพร้อมด้วยบริการอาหารทะเลที่สดและอร่อยตรงจากทะเล และที่สำคัญไม่ ควรพลาดคือ สนามกอล์ฟที่มีอยู่ในบริเวณใกล้เคียงของเมืองพัทยา หาดพัทยามีร้านค้าให้บริการมากมายทั้งสำหรับลูกค้า ต่างชาติและคนไทย และระหว่างทางไปสนามบิน มีร้าน ขายสินค้าจากโรงงานซึ่งตอนนี้เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกด้วย

หาดพัทยายังมีโรงแรมที่จะรองรับนักท่องเที่ยวมากมายทุกราคาในแต่ละพื้นที่ ตั้งแต่บ้านพักรับรองไปจนถึงรีสอร์ทหรูขนาด ใหญ่ ดังนั้งหาดพัทยาจึงเป็นแหล่งผักผ่อนอีกทางเลือกหนึ่งของท่าน

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ไทย
1,424 โรงแรม
ไทย
922 โรงแรม
ไทย
514 โรงแรม
ไทย
783 โรงแรม
ไทย
1,452 โรงแรม
สิงคโปร์
381 โรงแรม
ฮ่องกง
392 โรงแรม
ไทย
411 โรงแรม
ไทย
245 โรงแรม

ทุกจังหวัดในไทย




Compare hotel prices and find the best deal - hotelscombined.com Hotelclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น